Gunny 2 phiên bản mới nhất chinh phục phó bản cực hấp dẫn

Gunny 2 đêm đến cho người chơi một sự trải nghiệm cực kì toàn vẹn hơn khi tham gia chiến tại sân chơi mới này

Gunny 2 khai mở phó bản Ải Viễn Chinh mang lại cho người chơi những thử thách mới lạ thú vị hơn khi chiến tại sân chơi gunny lậu sinh sau đẻ muộn này. Bạn đã tham gia và đi qua phó bản này chưa? Nếu như thật sự chưa thì các bạn hãy cùng mình tham gia thử xem nó như thế nào và cùng mình đi phó bản nhé



Chơi gunny 2 cùng cao thủ của hienblog.com đi phó bản

Để tham gia đi phó bản các bạn cần vào khu vực của phó bản Ải Viễn Chinh như hình bên dưới chính là khu vực của phó bản này

Ngày sau khi vào được bên trong phó bản việc tiếp theo các bạn cần vào phòng chơi tại đây có một số phòng đã tạo sẵn rồi và các bạn chỉ vào là chiến thôi. Nếu muốn chiến ở phòng riêng thì các bạn cũng có thể tự tạo cho mình thông qua việc bấm vào nút bắt đầu.

Hoàn tắt những bước trên tiếp theo là các bạn cần chọn cho mình một phó bản để đi. Có nhiều cấp độ khác nhau dễ, thường, khó khác nhau cho các bạn thoải mái chọn lụa.  Tùy theo khả năng cá nhân của chính mình mà các bạn có thể chọn lựa cho mình một phó bản phù hợp nhất để đi

Tại phó bản Ải Viễn Chinh này có rất nhiều đồ vip cùng với các món vũ khí cũng như trang thiết bị khủng cho các bạn săn đấy. Giờ thì bắt đầu vào phó bản thôi nào

Tham gia chơi game gunny 2 phiên bản cập nhập mới nhất tại đây

Ngoài ra bạn có thể xem thêm những trò game bắn súng offline. Để trải nghiệm với những người bạn.

No comments

Powered by Blogger.